Cải cách hành chính

Hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết chế độ, chính sách

Những năm gần đây, nhờ chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong tất cả các khâu nghiệp vụ, giải quyết chế độ chính sách, Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội đã phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn. Phần lớn các sáng kiến, thí điểm áp dụng tại đơn vị đều được BHXH Việt Nam nhân rộng tại BHXH các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Cổng Dịch vụ công quốc gia chính thức đi vào vận hành

Chiều ngày 09/12/2019, lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì tại Hà Nội và kết nối với 5 điểm cầu khác gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Quảng Bình, Quảng Nam và Kon Tum.

Thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp đối với sự phục vụ của ngành BHXH năm 2019

Với mục đích đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) đối với sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp tham gia thụ hưởng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam vừa ký ban hành Quyết định số 2120/QĐ-BHXH phê duyệt Kế hoạch Đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp đối với sự phục vụ của ngành BHXH năm 2019.

Lo âu ở lại, niềm vui theo về

Trong những ngày đầu tháng 9, chúng tôi đã tiếp xúc với nhiều người dân khi họ đến cơ quan BHXH làm thủ tục liên quan chế độ chính sách BHXH, BHYT. Tất cả đều rất hài lòng với phong cách phục vụ của cán bộ BHXH bởi tinh thần thái độ luôn tận tình, chu đáo…

Thứ hai, ngày 20, tháng 01, năm 2020
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng TTĐT của BHXH Thành phố?
Nhập mã xác nhận.
Captcha code