Thăm dò ý kiến
Bạn thường tìm hiểu thông tin về BHXH ở đâu?


Mã xác nhận
4448

FE_View_HomeArrticle

Hà Nội: Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Việc triển khai các dịch vụ công trực tuyến giúp mỗi người dân, tổ chức có thể giao tiếp với cơ quan nhà nước 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần, tại bất cứ đâu có kết nối internet, đây là bước nhảy vọt về cải cách hành chính, giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí của người dân và chính quyền trong việc giải quyết các thủ tục hành chính.


Cán bộ tại Bộ phận” một cửa” cần nêu cao ý thức trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân

 

Tại buổi làm việc với BHXH thành phố Hà Nội ngày 8/8/2017, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã dành thời gian nói về công tác đào tạo, tập huấn đội ngũ cán bộ, công chức ngành BHXH. Bí thư Thành ủy nhấn mạnh việc tập huấn, đào tạo cán bộ trong quá trình tiếp xúc, ứng xử với nhân dân là vấn đề hết sức quan trọng, phải coi là nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Hướng dẫn việc cấp sổ BHXH và thẻ BHYT theo mã số BHXH

Ngày 8/8, BHXH Việt Nam ban hành Công văn số 3340/BHXH-ST hướng dẫn BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, BHXH Bộ Quốc phòng, BHXH Công an nhân dân một số nội dung liên quan đến việc cấp sổ BHXH và thẻ BHYT theo mã số BHXH.

BHXH TP Hà Nội tổ chức tập huấn về Quy trình nghiệp vụ giao dịch điện tử và Bộ công cụ quản lý thu, cấp sổ BHXH, thẻ BHYT

Được sự chỉ đạo của BHXH Việt Nam, trong hai ngày 05 và 6/7/2017, BHXH Thành phố Hà Nội tổ chức tập huấn về Quy trình nghiệp vụ giao dịch điện tử và Bộ công cụ quản lý thu, cấp sổ BHXH, thẻ BHYT theo Quyết định 595/QĐ-BHXH và Quyết định 838/QĐ-BHXH của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam nhằm nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, viên chức để phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp.

BHXH Hà Nội: Lập tổ công tác giải đáp thắc mắc, kiến nghị của doanh nghiệp và người lao động về BHXH tại các Khu công nghiệp

 

Phó Giám đốc phụ trách BHXH Hà Nội Nguyễn Đức Hòa vừa ký quyết định số 900/QĐ- BHXH về việc thành lập tổ công tác giải đáp thắc mắc, kiến nghị của doanh nghiệp và người lao động về BHXH tại các Khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Mô hình “Một cửa điện tử tập trung”: Tiện ích, hiệu quả

 

Bắt đầu được triển khai từ 1/1/2017, đến nay việc vận hành hệ thống “Một cửa điện tử tập trung” để quản lý, theo dõi trực tuyến công tác tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả TTHC trong lĩnh vực BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đã phát huy hiệu quả tích cực; cùng với việc thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp khác đã góp phần công khai, minh bạch TTHC, đáp ứng mục tiêu CCHC mà Ngành đề ra.

Người dân tự giám sát quyền lợi được hưởng qua sổ khám bệnh điện tử

Triển khai hồ sơ điện tử quản lý sức khỏe cá nhân gắn liền với BHYT toàn dân và chăm sóc sức khỏe toàn dân là bước tiến quan trọng trong ứng dụng công nghệ thông tin, từng bước hiện đại hóa việc khám bệnh, chữa bệnh cho người dân và là hình thức tuyên truyền thiết thực về chính sách BHYT tới mỗi người dân.

BHXH TP.Hà Nội: CNTT là đòn bẩy cải cách

 Trong thời gian qua, chính quyền và các ban, ngành của Hà Nội luôn xác định phải tăng cường cải cách TTHC, trong đó lấy CNTT làm đòn bẩy giúp cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, tạo môi trường thuận lợi cho DN khởi nghiệp.

Bí thư Thành Ủy Hoàng Trung Hải làm việc với BHXH TP Hà Nội đăng tải trên Cổng Giao tiếp điện tử UBND TP