Thăm dò ý kiến
Bạn thường tìm hiểu thông tin về BHXH ở đâu?


Mã xác nhận
2461

FE_View_HomeArrticle

Đảm bảo quyền lợi của người bệnh BHYT khi đang điều trị nhưng thẻ BHYT hết hạn sử dụng

BHXH Việt Nam vừa ban hành Công văn số 5917/BHXH-CSYT về việc đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh BHYT khi đang điều trị nhưng thẻ BHYT hết hạn sử dụng.

Cụm thi đua số 3 (BHXH Việt Nam): Hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao

 Sáng 9/1, tại Nam Định, Cụm thi đua số 3 (BHXH Việt Nam) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua- khen thưởng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Đình Khương dự và chỉ đạo hội nghị.

BHXH thành phố Hà Nội - Luôn nỗ lực đảm bảo lợi ích của người dân và người bệnh KCB BHYT

 Đó là khẳng định của Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Phạm Lương Sơn tại Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí được BHXH Việt Nam tổ chức sáng ngày 05/01/2018, tại Hà Nội. Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Phạm Lương Sơn chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị còn có lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ thuộc BHXH Việt Nam cùng phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn Hà Nội.

Xây dựng ngành BHXH hiện đại, chuyên nghiệp, hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp

BHXH Việt Nam vừa có Công văn số 08/BHXH-TĐKT gửi Giám đốc BHXH các tỉnh, thành phố và Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc về việc phát động phong trào thi đua yêu nước ngành BHXH năm 2018.

Phó Thủ tướng: ‘Trục lợi BHXH, BHYT là tham nhũng’

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đánh giá, trong năm 2017, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam đã hoàn thành toàn diện và vượt mức tất cả các chỉ tiêu mà Chính phủ đã giao, nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn để thực hiện thành công Nghị quyết số 21-NQ/TW của Bộ Chính trị và các nhiệm vụ mà Chính phủ giao trong thời gian tới.

Thu hồi 720 tỷ đồng tiền nợ BHXH, BHYT, BHTN qua thanh tra, kiểm tra

Theo Vụ trưởng Vụ Thanh tra - Kiểm tra, BHXH Việt Nam Trần Đức Long, con số nợ đóng mà BHXH công bố mới là số nơi mà doanh nghiệp báo với cơ quan BHXH, còn thực trạng thì con số lớn hơn rất nhiều, đó là số trốn đóng và đóng thiếu mức rất lớn.

Ngành BHXH & kỳ tích công nghệ (Bài cuối)

Việc ra đời Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT và Trung tâm Dịch vụ khách hàng ghi dấu mốc đặc biệt trong chặng đường phát triển của ngành BHXH. Sự kiện này không chỉ thể hiện nỗ lực của toàn Ngành, mà còn giúp dư luận xã hội hiểu đúng bản chất của chính sách cũng như sự tận tâm, trách nhiệm của CBCCVC ngành BHXH khi xác định rõ mục tiêu “lấy đối tượng làm trung tâm phục vụ”.

Ngành BHXH & kỳ tích công nghệ (Bài 2)

Những năm gần đây, toàn ngành BHXH tất bật với việc triển khai ứng dụng CNTT và mang lại hiệu quả rõ rệt, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho cả cơ quan BHXH và các cơ quan, đơn vị, NLĐ, người dân. Đặc biệt, thông qua đó, Ngành đã chủ động “giành” lấy việc khó về mình, lấy đối tượng làm trung tâm phục vụ.
Bí thư Thành Ủy Hoàng Trung Hải làm việc với BHXH TP Hà Nội đăng tải trên Cổng Giao tiếp điện tử UBND TP