CHI TIẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Tên thủ tục Cấp, ghi xác nhận thời gian trong sổ BHXH đối với người lao động có thời gian làm việc ở xã, phường, thị trấn bao gồm cả chức danh khác theo quy định tại Khoản 4, Điều 8 Thông tư liên tịch số 03/2010/TTLT-BNV-BTC-BLĐTBXH: Mã số 202/HNO.
Lĩnh vực Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT
Nội dung chi tiết

- Thời hạn giải quyết: 10 ngày.

- Thành phần hồ sơ:

+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT  (Mẫu TK1-TS có phụ lục ghi rõ quá trình làm việc, chức danh công việc, tiền lương);

+ Sổ BHXH (đối với người lao động đã được cấp sổ BHXH);

+ Hồ sơ kèm theo (Mục 1 Phụ lục 01) bao gồm:

a) Hồ sơ, lý lịch gốc của cá nhân.

b) Các giấy tờ liên quan chứng minh thời gian làm việc ở xã, phường, thị trấn (danh sách, Quyết định phân công, Quyết định hưởng sinh hoạt phí…).

- Số lượng hồ sơ: 01 bản cho mỗi loại giấy tờ, sau đó phòng/tổ TN&TKQ sao đủ số lượng theo quy định và ký xác nhận.

2.1 Hồ sơ tiếp nhận tại BHXH Thành Phố: Mã số 20201/HNO

2.2. Hồ sơ tiếp nhận tại BHXH Huyện: Mã số 20202/HNO

Thủ tục liên quan